Lời tâm sự của 1 người thực sự tâm huyết với Eco Green City

Gác nghiệp BĐS sang 1 bên, tôi sẽ mua nhà tại Eco-Green City.

- "Dự án này chỉ bán cho những ai thực sự hiểu nó và yêu nó" đó là câu nói của ông Nguyễn Đức Cử - Giám đốc Cty TNHH BĐS và Xây Dựng Việt Hưng, CĐT dự án Eco-Green City (Phó CT ngân hàng Liên Việt Postbank).
- Quả đúng như vậy, trừ CĐT ra thì tôi và anh Cong Viet là 2 người hiểu nhất về dự án này, bởi thế nên tôi yêu nó, đam mê nó như chính những tâm huyết mà ông chủ của nó dành cho nó vậy. Tôi cũng được tiếp xúc với khá nhiều CĐT nhưng gặp Việt Hưng tôi bị thuyết phục bởi sự đơn giản, khiêm tốn, uy tín của Bác Cử. Và đây cũng chính là lý do đầu tiên tôi lựa chọn Eco-Green City. Cùng quan điểm với tôi nên khá nhiều người đến tham dự mở bán sau khi nghe bác Cử chia sẻ rất tâm huyết về dự án là lên đặt cọc rào rào.
- Cái tâm của nhà phát triển BĐS rất quan trọng, nó có giá trị gấp nghìn lần những cam kết thể hiện trong HĐMB, nó sẽ quyết định chất lượng cuộc sống trong tương lai của cư dân và tôi đã bị thuyết phục bởi cái tâm ấy.
- Tôi bị thuyết phục bởi quy hoạch tương lai, cái mà tôi nhìn thấy rất rõ ở Eco so với các dự án khác cùng tầm tiền. Chỉ 2 3 năm nữa thôi quần thể khu đô thị Tây Nam Kim Giang, đại dự án The Manor Central Park, công viên Chu Văn An 100 ha đi vào hoạt động chắc chắn đây sẽ là 1 điểm sống lý tưởng - "căn hộ cao cấp bên công viên lớn nhất nội đô rộng 100 ha"
- Tôi có con nhỏ, tôi muốn có không gian đủ lớn ngay trong khuôn viên dự án để nó chạy nhảy vui đùa; tại Eco 1.3 ha khuôn viên xanh có lẽ là đủ để nó có thể bắn bi, thổi nịt như bố nó ngày xưa :); mà nếu nó thích thả diều thì đi bộ sang CV Chu Văn An cho rộng.
- Tôi bị thuyết phục bởi công nghệ xây dựng mới (tại VN) mà các nước phương Tây, Nhật Bản, Singapore áp dụng cách đây cả vài thập kỉ, khắc phục được những nhược điểm mà công nghệ xây dựng truyền thống không làm đc. Tôi đang thuê chung cư nên tôi hiểu cuộc sống "chung cư" nó như thế nào, ở chung mà tránh sao đc những tiếng ồn khi không may tầng trên nhà bạn có người hiếu động hay làm ồn smile emoticon. Nhưng với công nghệ xây dựng mới áp dụng tại Eco thì bạn quên cái khái niệm "chung cư" đi bởi không gian căn hộ nhà bạn sẽ thuộc về bạn, sẽ không ai làm phiền bạn và bạn cũng chẳng làm ồn đến ai.
- 2 vợ chồng trẻ tích lũy được 1 số tiền không nhiều, vấn đề tài chính là vấn đề "cần phải suy ngẫm" của gia đình tôi. Tiền đâu mà mua căn hộ từ 1.6 đến 2 tỷ??? Nhưng tại Eco với chính sách hỗ trợ LS 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng có nghĩa là 1 căn 2 tỷ bạn chỉ cần thanh toán 300 triệu đợt 1 sau đó quên việc trả tiền theo tiến độ đi (NH đã lo cho bạn) sau đó 1 năm bạn trả gốc và lãi hàng tháng cho NH. Phương án này xem ra phù hợp với những người trẻ có nguồn thu ổn định trong tương lai.
- Và như thế đến QIII 2017 tôi đã có 1 căn hộ cao cấp với khuôn viên xanh rộng 1.3 ha, view công viên lớn nhất nội đô với môi trường sống tuyệt vời. Đấy là mấy hôm nay rảnh thì tính thế chứ hiện tại tôi đang có nhiều dự định khác nên chưa thể mua Eco ngay được, tạm thời cứ đi thuê thêm 1 năm nữa đã. "Có duyên sẽ gặp lại".
- Thực sự hôm nay muốn chia sẻ với mọi người về 1 dự án mà với quan điểm của người đi mua nhà, quan điểm của người làm nghề BĐS tôi cho rằng dự án này ĐÁNG LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU của những ai đang tìm kiếm căn hộ từ 1.6 đến 2.5 tỷ.
Nếu bạn muốn tham khảo thông tin, lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của CĐT về dự án, rất vui được gặp bạn tại 116 Trung Kính
Bạn có quyền lựa chọn nhưng "Dự án này chỉ bán cho những ai thực sự hiểu nó và yêu nó"
Trân trọng!
Trích nguồn: Chính Nguyễn Đức
-      HOTLINE: 0936 866 891– 0971 552 563
   Để được tư vấn miễn phí, mua căn hộ trực tiếp chủ đầu tư, không mất phí, không chênh.

0 comments :